nhấp để bật thu phóng
tải...
Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ kết quả nào
mở bản đồ
Lượt xem Lộ trình Vệ tinh Hỗn hợp Địa hình Vị trí của tôi Toàn màn hình Trước đó Kế tiếp
Kết quả tìm kiếm của bạn

Thời điểm chín muồi để đầu tư bất động sản Nhà Bè

Gửi bởi Châu Tuấn trên 19/06/2020
0

Nhà Bè đang sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi để nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng tại Nam Sài Gòn – lựa chọn đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư bất động sản.

Thời điểm chín muồi để đầu tư bất động sản Nhà Bè

Nhà Bè – Điểm sáng đầu tư mới tại Nam Sài Gòn

Theo giới chuyên gia, để đảm bảo khả năng tăng giá theo thời gian bất động sản, cần đặc biệt chú ý đến các yếu tố hạ tầng khu vực, quy hoạch chung và sự hình thành cộng đồng dân cư xung quanh.

Nằm ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn, bức tranh cơ sở hạ tầng của Nhà Bè ngày thêm sáng sủa khi đón nhận hàng loạt công trình trọng điểm: hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ đã khởi công, cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ đưa vào sử dụng trong năm 2021, tuyến Metro số 4 đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài từ đường Nguyễn Văn Linh đến Khu đô thị cảng Hiệp Phước, đường Lê Văn Lương nằm trong quy hoạch mở rộng, những cây cầu “huyết mạch” như cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Nguyễn Khoái, cầu Long Kiểng, cầu Rạch Đỉa 1, cầu Rạch Tôm, cầu Rạch Dơi, cầu Phước Long,… đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai.

Thừa hưởng bước đệm lớn từ hạ tầng, Nhà Bè bùng nổ hàng loạt các dự án, các công trình thương mại dịch vụ… kéo theo một lượng lớn dân cư đổ về sinh sống. Đặc biệt, với lộ trình lên quận trước năm 2025, Nhà Bè hứa hẹn trở thành điểm đến thu hút của một lượng lớn nguồn nhân lực trong và ngoài nước đến đây sinh sống – làm việc lâu dài.

Sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi, Nhà Bè đang đứng trước cơ hội “thay da đổi thịt” nhanh chóng trong thời gian tới. Theo đó, thị trường bất động sản Nhà Bè cũng sẵn sàng bứt phá trong năm 2020 và các năm tới.

Cụ thể, bất động sản Nhà Bè đang có đà tăng trưởng vượt bậc khi sở hữu không khí giao dịch sôi động. Tỉ lệ hấp thụ các dự án trong khu vực Nhà Bè luôn ở mức cao bởi sự săn đón nồng nhiệt của các giới đầu tư. Từng được đánh giá là khu vực có mức giá “mềm” nhưng Nhà Bè đang liên tục xác lập mặt bằng giá mới.

Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, giá đất tại Nhà Bè tăng 15-20% tùy theo từng khu vực. Trong đó, đoạn đường chính như Lê Văn Lương, cao tốc Bến Lức – Long An hoặc giáp ranh quận 7 là các khu vực có mức tăng đáng kể, biên độ tăng giá cao nhất có thể đạt gần 30%.

.
.
.
.

So sánh các bảng liệt kê